Tìm hiểu các loại tinh dầu vape giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm từ đó có những chọn lựa phù hợp. có thể tránh được việc mua hàng giả, hàng nháy.

Vape mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng.Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có thể  biết chính xác thành phần của tinh dầu Vape mỹ cũng như các loại tinh dầu vape hiện nay như thế nào? Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin bổ ích về các loại tinh dầu vape đang được ưa chuộng hiện nay.

Các loại tinh dầu vape  và những điều bạn có thể chưa biết

Tinh dầu vape điện tử là một loại chất lỏng nhiên liệu dùng để cung cấp cho thiết bị Vape điện tử. Trong quá trình sử dụng, các tinh dầu để đốt sẽ tạo ra khói dạng hơi nước và hương vị cho người dùng, theo đó mỗi loại tinh dầu vape sẽ tạo một hương vị riêng của sản phẩm đó.
Các loại tinh dầu vape
Các loại tinh dầu vape và những điều bạn có thể chưa biết
Các thành phần chính chứa trong tin dầu vape gồm Propylene Glycol (PG), Vegetable Glycol (VG) và Nicotin. Trong đó, PG PG được biết đến là một loại dung môi thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm. Đây là một dạng chất lỏng không màu, không mùi, ở nhiệt độ thường khi bị lắc nhẹ hoặc làm nóng với 1 nhiệt độ cao hơn nhiệt độ thường dễ dàng bay hơi, bởi vậy, PG được lấy làm dung môi trong buồng đốt nhằm dễ dàng tạo khói với nhiệt không quá cao. VG lại biết đến là thành phần có tác dụng tạo ra hương vị ngọt mịn để người sử dụng có thể cảm nhận. Còn Nicotin trong tinh dầu Vape được thiết kế với nồng độ  khác nhau để phù hợp với sự lựa chọn của mỗi người sử dụng với các mức độ từ  0mg đến 24mg, trong đó, sử dụng mức độ nicotine càng thấp càng an toàn cho sức khỏe của người dùng.
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng của người sử dụng, các loại tinh dầu vape cũng vì thế đã phong phú, đa dạng hơn với các hương vị truyền thống, hương vị nhân tạo. Mỗi hương vị mang đến cho người dùng người dùng những cảm nhận khác nha đầy trải nghiệm.

Khám phá sức hút của các loại tinh dầu vape với các hương vị khác nhau hiện nay

Các loại tinh dầu Vape Juice Nasty trái cây tổng hợp:
Là thương hiệu của Mỹ chuyên sản phẩm các loại tinh dầu vape tinh khiết được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Những ai đã từng sử dụng tinh dầu vape hương vị trái cây đều lòng cưỡng lại trước sự “cám dỗ” đầy hấp dẫn của hương vị với hương dâu ngọt ngào, hương việt quất chín mộng thơm ngon, hương đào quyến rũ, hương bạc hà mát lạnh sảng khoái, hương táo đậm đà và khó quên hơn hết là hương coctail tổng hợp của moma mia với sự kết hợp của dâu phúc, bồn tử và việt quất;  trái cây tổng hợp của CMYK với sự hòa trộn của trái thơm, cam, chanh và nho hay trái cây tổng hợp Malibu gồm dừa hoa lài và trái cây khác,
Các loại tinh dầu Vape hương vị kẹo ngọt
Hương vị kẹo ngọt dễ đắm say lòng người. Chẳng còn gì thú vị hơn khi thưởng thức những hương vị kẹo ngọt đặc trưng khi sử dụng shisha điện tử lại có thể cai thuốc lá hiệu quả. Tin chắc rằng, giữa vô vàn hương vị kẹo ngọt khác nhau, bạn sẽ tìm thấy tinh dầu yêu thích trong loại này.
tinh dầu vape với các hương vị khác nhau
Khám phá sức hút của các loại tinh dầu vape với các hương vị khác nhau hiện nay
Các loại tinh dầu vape hương vị thuốc lá
Chắc hẳn với những ai mới cai thuốc khó lòng quên được hương vị thuốc lá ngay đúng không nào. Bởi vậy, tìm đến các loại tinh dầu vape hương vị thuốc lá như man, baso, cigar, tobacco, ken este,… sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi thuốc lá và dễ dàng cai thuốc lá hiệu quả.
Các loại Tinh dầu vape hương vị đồ ăn tráng miệng
Những chiếc bánh kem với dâu và táo phủ bên trên đầy hấp dẫn thường khiến tâm hồn ta thư thái sau ngày làm việc mệt nhọc. Đối với những người cai thuốc mặc dù loại này thường không hấp dẫn nhưng nó sẽ trở thành loại hương vị yêu thích của bạn mỗi khi đi ra ngoài. Đảm bảo rằng, với hương vị ngọt ngào này sẽ giúp bạn ghi điểm những người đối diện.

Địa điểm mua các loại tinh dầu vape ở đâu tốt nhất

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng đông của khách hàng, hàng loạt các đại lý cung cấp các loại tinh dầu vape lần lượt ra đời, mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo rằng 100% các đơn vị cung cấp đều cho ra những sản phẩm uy tín, chất lượng khi mà hàng nhái, hàng giả Trung Quốc ngày càng tràn lan.
Hiểu được điều này, Ecotech luôn tự hào là đơn vị cung cấp các loại tinh dầu vape giá rẻ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay CAM KẾT là người bạn đồng hành vì sức khỏe vàng của người cai thuốc lá.

Không những thế, Ecotech cũng là đơn vị TỰ TIN cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn Ecotech chúng tôi.

Còn chần chờ gì nữa không truy cập http://thuoc-la-dien-tu.com/ để được tư vấn và báo giá từng sản phẩm cụ thể.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thuốc lá điện tử chính hãng © 2014. All Rights Reserved. . thuoc la dien tu, thuốc lá điện tử, vape, shisha dien tu, shisha điện tử, tinh dau thuoc la dien tu Powered by Blogger
Top