VAPE trở nên phổ biến và nhiều người muốn tìm hiểu để chuyển sang hút VAPE thay cho thuốc lá  nhưng trên thị trường có quá nhiều loại vape mà bạn cần tìm hiểu, vậy đâu là vape tốt, vape chính hãng.

VAPING LÀ GÌ?

Vape việt nam là gì có lẽ là câu hỏi mà chúng ta hay bị hỏi nhất hàng ngày. Câu hỏi đó cũng hay được hỏi kèm với các câu hỏi kiểu dạng như:
- Vape có hại không?
- Nó có chứa lá thuốc không?
- Vape có an toàn hơn thuốc lá không?
Câu trả lời đại khái có lẽ bạn cũng có thể hình dung ra, nhưng dưới đây là câu trả lời định nghĩa vape là gì?
 

ĐỊNH NGHĨA VAPE
Vape có thể định nghĩa là hành động hít một lượng hơi nước thông qua một thiết bị tạo khói cá nhân.

Vape hay thuốc lá điện tử có thể được coi như dạng thay thế cho thuốc lá. Nó giống như hút thuốc nhưng loại trừ được một số tác hại hay ảnh hưởng xấu gây ra từ thuốc lá như: không hôi miệng, hơi thở không có mùi, không gây tác hại từ lá thuốc lá, không có tàn thuốc, ít gây khả năng mắc ung thư và các bệnh khác liên quan, đặc biệt không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Nói một cách dễ hiểu hơn, vape là tên gọi được đặt cho việc sử dụng vaporizer (thiết bị dùng để vape). Quá trình này bao gồm việc sử dụng nhiệt cao để tạo ra hơi nước từ thuốc dạng chất lỏng (e-liquid). Người sử dụng vape, được gọi là các vaper (còn nếu hút thuốc lá thông thường thì gọi là các smoker).



Thông qua đó bài viết này cũng giúp quý khách hàng chuẩn bị chuyển sang sử dụng VAPE trả lời được các câu hỏi sau :

1. Mới chơi VAPE nên chọn bộ nào phù hợp ?

2. Muốn chơi khói nên chọn loại nào ?

3. Loại nào bền, xài được lâu ?

4. Tôi chỉ muốn cai thuốc ? Hãy chọn cho tôi loại VAPE phù hợp.


Lưu ý 1 : Đừng ham mê sản phẩm quá nhỏ, mang hình dạng bút... Vape có thời gian phát triển đến nay có thể xem được khá lâu nên đã có nhiều cải tiến và thay đổi vì thế các sản phẩm VAPE hiện tại rất thông minh và hiện đại. 


Chúng là một tổ hợp các mạch điện tử tinh vi với các chip xử lý riêng cho từng hãng. Vì thế VAPE có thể nhỏ nhưng không thể quá nhỏ bằng kích thước của một điếu thuốc lá hay một cây bút bi được. Các dòng sản phẩm nhỏ như mấy loại hình điếu thuốc lá, các loại pen như Ego-C, Ego-T, Ego-CE4, CE4, Evod-MT3.... 


là các sản phẩm cũ và những loại sản phẩm này đã bị ngừng sản xuất và cấm bán vì sử dụng silicat (một loại sợi thủy tinh) siêu mỏng làm chất liệu dẫn nếu chẳng may hút nó vào phổi sẽ không thể lấy ra vì vật liệu này là vô cơ không thể tự phân hủy và cũng k thể dùng phim chụp X-Quang để thấy được sợi thủy tinh. Các bạn nhớ lưu ý nhé : Vape có thể nhỏ gọn nhưng ở một mức chất nhận được chứ không thể nào nhỏ gọn như bút hoặc điếu thuốc lá được.


Vape shop giá rẻ, chuyên cung cấp các sản phẩm vape điện tử kèm phụ kiện giá tốt, bảo hành chính hãng ship hàng toàn quốc Gọi 0917.698.258.


Tham khảo mẫu vape tốt http://thuoc-la-dien-tu.com/danh-muc/vape/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thuốc lá điện tử chính hãng © 2014. All Rights Reserved. . thuoc la dien tu, thuốc lá điện tử, vape, shisha dien tu, shisha điện tử, tinh dau thuoc la dien tu Powered by Blogger
Top