Tình trạng ô nhiễm này xảy ra ngay cả khi người hút thuốc lá mở cửa sổ xe hoặc bật điều hòa.Theo nghiên cứu này thì nồng độ các chất dạng hạt trung bình là 7,4 mcg/m3 nếu lái xe không hút thuốc nhưng có thể cao gấp hơn 11 lần (85 mcg/m3) khi hút thuốc. Nồng độ các chất dạng hạt cũng có liên quan chặt chẽ với số điếu thuốc hút, với mức ô nhiễm cao nhất được ghi nhận là 880 mcg/m3.



Mua Thuốc Lá Điện Tử ĐT: 0917.698.258 






Thuốc lá điện tử sang trọng gọn gàng cho doanh nhân hiện đại

Giới thiệu thuốc lá điện tử 2014 


Thuốc lá điện tử chất lượng (Electronic Cigarettes hay Personal vaporizer hoặc Electronic nicotine delivery system), sản phẩm được cấp bằng sáng chế năm 1963 của Herbert A. Gilbert, với tên gọi thuốc hút không khói, không dùng sợi thuốc lá. Đến năm 2003, một nhà khoa học khác là Hon Lik đã phát minh ra một loại thuốc lá mới, sử dụng các thành phần áp điện. 

Nói ngắn gọn hơn, thuốc lá điện tử là sản phẩm thay thế thuốc lá thật, làm người hút thấy sảng khoái và thỏa mãn được cơn thèm, đồng thời giảm nhẹ cảm giác khó chịu khi cai thuốc và được xem là thứ văn hóa hút lành mạnh.

Làm thế nào để hút thuốc lá trên ô tô mà không ảnh hưởng đến người đi cùng?

Hiện nay, số lượng người dùng thuốc lá điện tử đang ngày càng tăng với tốc độ chóng mặt không chỉ bởi tác dụng tuyệt vời của mặt hàng thay thế này mà còn bởi tính tiện dụng. Ở rất nhiều quốc gia, việc hút thuốc lá bị cấm, đặc biệt ở những nơi công cộng như bệnh viện, trường học, công viên, … thậm chí là trên xe hơi. Đây quả là một cực hình đối với những người thường xuyên sử dụng xe hơi mà nghiện thuốc lá. Thuốc lá điện tử ra đời thật sự đã và đang trở thành một người bạn đường tuyệt vời của các bác tài.


Hút thuốc lá điện tử mọi lúc mọi nơi

Nếu bạn nghiện thuốc lá: Một là cai, hai là chuyển sang thuốc lá điện tử


Khi lái xe, dù là một mình hay chở khách, bạn đều cần có sự tỉnh táo để không gây ra bất cứ tai nạn đáng tiếc nào. Nếu không được thỏa mãn cơn nghiện, bạn rất khó tập trung vào đường đi. Tuy nhiên, hút thuốc lá trên xe hơi là một hành vi được xem là thiếu văn hóa vì ảnh hưởng tới sức khỏe của người xung quanh. Vì vậy, thuốc lá điện tử là gì đã trở thành một văn hóa hút thuốc lành mạnh mà bạn nên cân nhắc.

Theo nghiên cứu của ĐH Oxford, Anh thì nồng độ nicotine của thuốc lá truyền thống cao gấp 10 lần sản phẩm thuốc điện tử nhưng ở thuốc lá điện tử lại lưu giữ nhiều vi lượng độc tố khác không cháy hết, gây nghiện rất tiềm ẩn, nhất là nhóm người nhạy cảm với các chất kích thích. Chính vì vậy mà nhiều quốc gia trên thế giới đã ban hành lệnh cấm hút thuốc lá nơi công cộng, kể cả thuốc lá truyền thống lẫn thuốc lá điện tử.

© 2013 Công ty Thuốc Lá Điện Tử Ecotech
Địa chỉ 1: 1. C7 Thanh Xuân Bắc - HN. ĐT: 0917.698.258 
Địa chỉ 2: 540/6 CMT8 -P.11 - Q.3 - HCM 
Email: thuocladientueco@gmail.com 
Hotline: 0917.698.258 - 0988.218.489 


Chúng tôi chuyển phát hàng toàn quốc. Mua hàng và bảo hành mọi miền với dịch vụ chuyển phát chuyên nghiệp. Quý khách chỉ phải trả tiền khi đã nhận hàng tại địa điểm yêu cầu.



Các tìm kiếm liên quan đến thuốc lá điện tử


tác hại của thuốc lá điện tử
thuốc lá điện tử là gì
thuốc lá điện tử có hại không
giá thuốc lá điện tử
tinh dầu thuốc lá điện tử
bán thuốc lá điện tử
thuốc lá điện tử chất lượng
thuốc lá điện tử 5giay
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thuốc lá điện tử chính hãng © 2014. All Rights Reserved. . thuoc la dien tu, thuốc lá điện tử, vape, shisha dien tu, shisha điện tử, tinh dau thuoc la dien tu Powered by Blogger
Top