Dùng shisha pen như thế nào để an toàn và hiệu quả là vấn đề được nhiều người hiện nay quan tâm.

Đối với những người nghiện thuốc lá thì đã không còn xa lạ với khái niệm shisha pen. Shisha pen hay còn gọi là thuốc lá điện tử được mô phỏng hình dạng và chức năng của thuốc lá thông thường. Tuy nhiên khác với thuốc lá thường, thuốc lá điện tử không tạo khói ngược lại nó tạo ra luồng hơi có mùi vị và cảm giác giống y hệt thuốc lá thật. Do không tạo khói khi hút shisha, thuốc lá điện tử có tác dụng loại bỏ các chất độc và mùi khó chịu chứa trong thuốc lá điếu, đồng thời giúp người nghiện thuốc lá có thể cai thuốc hiệu quả trong thời gian ngắn.

Vậy, cách dùng shisha pen như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả? Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Tìm hiểu cấu tạo của shisha pen để hiểu hơn về cách dùng shisha pen như thế nào?

Shisha pen có cấu tạo rất đơn giản gồm 3 phần chính: pin, nút bật, buồng đốt và đầu hút. Thiết bị đi kèm gồm 1 cáp điện tử dùng để sạc pin khi hết, 1 hộp đựng  có thể bằng nhựa, bằng gỗ, … tùy vào giá trị của bộ shisha điện tử đó và  hộp tinh dầu dùng để cho vào cây shisha pen với nhiều loại hương vị hoa quả khác nhau: Nho, táo, dâu, cam, bạc hà, chanh, vị thuốc lá châu âu, mỹ,… Có thể có củ sạc, pin, buồng đốt dự phòng tùy những loại cao cấp.


cấu tạo của shisha pen
Cách dùng shisha pen khi  đổ tinh dầu
Tinh dầu là hương vị được chiết xuất từ tinh dầu của các loại hoa quả, tùy theo sở thích của mỗi người để lựa chọn hương vị yêu thích riêng. Khi đổ tinh dầu vào shisha pen, người dùng nên làm theo đúng trình tự để đảm bảo sử dụng đúng cách. Trước hết, mở nắp hộp tinh dầu và nắp cây shisha pen rồi đổ tinh dầu vào bên cạnh nên nhớ không được đổ vào ô nhỏ nhỏ khoanh tròn nhé. Đây là bước quan trọng, nếu bạn đổ vào cái lỗ nhỏ tròn tròn thì không thể hút được. Chỉ nên đổ tinh dầu 3/4 buồng đốt, xong đậy nắp lại và chờ 5 phút cho tinh dầu ngấm vào bấc là có thể sử dụng.


Cách dùng shisha pen khi  đổ tinh dầu
Cách dùng shisha pen khi hút
Chỉ dùng shisha pen khi chắc chắn rằng Pin vẫn còn. Để hút đúng cách, đầu tiên, bạn bấm nút khởi động bằng cách bấm liên tiếp vào nút bấm 5 lần đến khi thấy đèn ở nút bấm nhấp nháy là được. Tuy nhiên, theo quy định là liên tiếp 5 lần, song nếu bạn chưa quen thì bạn cứ bấm liên tiếp làm sao thấy đèn nó nhấp nháy là nhả tay ra. Sau khi khởi động, bạn giữ nút bấm để hút (đèn nút sáng là có thể hút bình thường), khi hút nếu hơi sâu quá đèn sẽ nhấp nháy báo hiệu quá tải, bạn nên dừng lại, nếu cố hút có thể dẫn đến khét điếu, thậm chí hỏng điếu sẽ khiến hút không ngon nữa.

Cách dùng shisha pen khi bảo quản
Thứ nhất, để sử dụng lâu dài và hiệu quả thì người dùng lưu ý nên tắt nguồn khi không có nhu cầu sử dụng để đảm bảo tuổi thọ cây shisha pen cũng như tuổi thọ của pin bằng cách bấm liên tiếp 5 lần giống như khi khởi động, đèn nhấp nháy là đã tắt nguồn.
Thứ hai, không được cầm điếu dốc ngược xuống khiến tinh dầu trong điếu có thể chảy ngược lại, hút không ngon, ít khói. Cách cầm shisha pen đúng cách là điếu thuốc hướng nghiêng theo chiều đi lên giúp tinh dầu thấm đều bấc và khi hút được ngon nhất.

Thứ ba, vì trong cây thuốc có pin nên để đảm bảo an toàn nhất, không bị hư hỏng thì  khi không dùng nữa bạn nên bảo quản ở vị trí an toàn, đúng chỗ, tránh đập, vứt, nén thuốc lung tung ra ngoài đường. Nhất là tránh để gặp nước sẽ khiến nó nhanh hư hỏng hoặc khi hút không còn ngon.


Cách dùng và bảo quản shisha pen khi dùng xong

Thứ tư, nếu không dùng shisha pen nữa thì chúng ta nên vứt bỏ sản phẩm an toàn đúng chỗ, để đảm bảo không ảnh hưởng tới những người khác, Bởi vì có pin nên nó có thể gây nguy hiểm cho tất cả mọi người.
Thứ năm, tuyệt đối để xa tầm tay trẻ em để tránh những điều không hay có thể xảy ra
Cách dùng shisha pen như thế nào để hiệu quả cho người cai được hẳn thuốc lá?
Đối với những người muốn cai hẳn thuốc lá thì sử dụng đúng cách dùng shisha pen chính là giải pháp giúp cai nghiện nhanh và hiệu quả nhất, cụ thể:
-  Người dùng nên sử dụng các loại tinh dầu có hàm lượng Nicotin phù hợp.
-  Thay thế hoàn toàn thuốc lá thật bằng shisha điện tử.
- Riêng những người nghiện thuốc lâu năm có thể áp dụng cách sau:
       + không hút quá 1 điếu/lần và quá 3 điếu/ngày thuốc lá thật sau bữa ăn, cà phê,.. và thay thế dần bằng shisha điện tử trong 3 ngày đầu.
       + Cắt giảm số lần sử dụng thuốc lá thật (không quá 1-2 điếu/ngày) và dùng shisha điện tử để thay thế trong 4 ngày tiếp theo và cắt giảm hoàn toàn thuốc lá thật bằng shisha điện tử trong những ngày còn lại.

Hãy để Ecotech giúp bạn cai thuốc lá hiệu quả mang lại một sức khỏe “vàng” cho người sử dụng. để mua bình shisha điện tử giá rẻ vui lòng gọi ngay đến Hotline: 0917.698.258 - 0972.159.919

http://thuoc-la-dien-tu.com/huong-dan-su-dung-shisha-dien-tu/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thuốc lá điện tử chính hãng © 2014. All Rights Reserved. . thuoc la dien tu, thuốc lá điện tử, vape, shisha dien tu, shisha điện tử, tinh dau thuoc la dien tu Powered by Blogger
Top