Bán tinh dầu thuốc lá điện tử ngon tại cửa hàng Thuốc Lá Điện Tử Ecotech ra đời năm 2013 đến nay chúng tôi cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng.

Gọi 0917.698.258 Mr Tài

Tinh dầu thuốc lá điện tử gồm 3 thành phần chính:  Propylene Glycol (PG) , Vegetable Glycol (VG), Nicotin.



Propylene Glycol viết tắt là PG là loại dung môi thường được dùng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm.

PG là 1 loại chất lỏng không màu, không mùi ở nhiệt độ thường. PG có thể dễ dàng chuyển hóa từ dạng lỏng sang dạng khí khi bị lắc nhẹ hoặc bị đun ở môi trường nhiệt độ cao hơn nhiệt độ bình thường một chút. Do đó nó được dùng làm dung môi trong tinh dầu thuốc lá điện tử để buồng đốt có thể tạo khói ở nhiệt độ thấp hơn so với các loại thuốc lá điện tử dạng điếu thường.

tinh dầu chính là thành phần quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người hút, khách hàng nên chọn các hãng tinh dầu uy tín như: Buddy, Liqua, Joyetech để đảm bảo an toàn.

Thành phần tinh dầu thuốc lá điện tử gồm:

1.Chất tạo khói propylene glycol

2. Nicotin nguyên chất

3. hương liệu tạo mùi

Tinh dầu gồm các hương vị đặc trưng:

1.vị thuốc lá có: Man, Baso, Cigar, Tobaco, Ken, Este

2.Vị hoa quả có: Cafe, capuchino, táo, dâu, cam, chery, berry, nho, chuối…..

Mỗi hương vị gồm các nồng độ thích hợp cho từng người hút shisha:

Tìm hiểu về Vegetable Glycol (VG) trong tinh dầu thuốc lá điện tử.

So với PG thì Glycerin thực vật (VG) có ưu điểm vượt trội khi được sử dụng làm tinh dầu trong thuốc là điện tử. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất từ người sử dụng là nó tạo một vị ngọt thanh khi sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử có VG. Ngoài ra tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ ngon có VG không gây khô môi như các loại tinh dầu thuốc lá điện tử chỉ sử dụng PG, đồng thời nó cũng thúc đẩy quá trình tạo khói tốt hơn so với PG. Do đó các loại tinh dầu thuốc lá điện tử có VG luôn đem lại cảm giác sử dụng tốt hơn so với các loại tinh dầu thuốc lá điện tử sử dụng PG.



Nicotin: Gây ra các tác dụng trái ngược nhau trên hệ thần kinh giao cảm. Lúc đầu, kích thích phó giao cảm gây giãn mạch, hạ huyết áp, làm chậm nhịp tim nhưng ngay sau đó lại kích thích hạch giao cảm và tuyến thượng thận làm tăng adrenalin gây co mạch, tăng huyết áp, tăng nhịp tim, tăng tiết dịch, giãn đồng tử, tăng nhu động ruột; cuối cùng nếu liều cao có thể gây khó thở, suy hô hấp.

các thành phần trong thuốc lá điện tử đều đạt tiêu chuẩn an toàn của tổ chức y tế thế giới. để sử dụng an toàn và cai thuốc thành công, nhà sản xuất khuyến cáo không nên lạm dụng sử dụng thuốc lá điện tử giống thuốc lá thật. hãy sử dụng theo quy trình giảm dần để nhanh chóng cai thuốc thành công.

Xem thêm sản phẩm và bảng giá tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ http://thuoc-la-dien-tu.com/danh-muc/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thuốc lá điện tử chính hãng © 2014. All Rights Reserved. . thuoc la dien tu, thuốc lá điện tử, vape, shisha dien tu, shisha điện tử, tinh dau thuoc la dien tu Powered by Blogger
Top