Đã có rất nhiều người khi mới cai thuốc lá, luôn có cảm giác thèm thuốc và tìm đến sản phẩm thuốc điện tử mới, vậy nều hút thuốc này có an toàn, và có gây nghiện hay không?


Thuốc lá điện tử được phát triển những năm đầu tiên tại thị trường Trung Quốc sau đó lan rộng địa bàn trong khu vực. Hiện nay sức ảnh hưởng của thuốc lá điện tử đang có xu hướng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy cùng bài viết ngày hôm nay nhìn lại những tiêu điểm cho thắc mắc liệu thuốc lá điện tử có thực sự an toàn cho người sử dụng.

Sự thật về thuốc lá điện tử

Bạn có biết thuốc lá điện tử an toàn hơn thuốc lá thường hơn 95%
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm thuốc lá điện tử đa dạng về kiểu dáng và công dụng kèm theo. Nhiều loại thuốc lá điện tử có hình thức rất giống một điếu thuốc lá thông thường vẫn hay sử dụng khiến người sử dụng đôi khi nhầm lẫn. Tuy nhiên nếu để ý kỹ một chút bạn sẽ thấy sự khác nhau rất cơ bản giữa hai loại thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử này: thuốc lá điện tử đây là sản phẩm không có lá thuốc lá.
Thay vì đốt cháy lá thuốc lá thuốc lá điện tử là loại thiết bị làm bay hơi, thiết bị này sẽ đốt nóng chất lỏng, chất lỏng này sẽ biến thành hơi và được hít vào cơ thể người sử dụng. Có một số người lý luận rằng hơi từ thuốc lá điện tử gây hại cho sức khỏe hơn thuốc lá truyền thống thông thường bởi nó nhả ra lượng khói nhiều gấp nhiều lần, tuy nhiên nhiều cơ quan quản lý và các chuyên gia y tế không đảm bảo đúng là như vậy.

Bạn có biết một sản phẩm thuốc lá điện tử có an toàn tích hợp rất nhiều chức năng tiện lợi hơn rất nhiều việc sử dụng thuốc lá truyền thống thông thường.
Nếu hút thuốc lá điện tử, bạn sẽ không bao giờ phải lo về chuyện đi “xin lửa” – vì bạn không cần phải châm thuốc. Thuốc lá điện tử hoạt động được là nhờ bộ pin lithi; mỗi “điếu” thuốc lá điện tử cũng có một buồng bay hơi và một ống đổ đầy chất lỏng.
Thuốc lá điện tử với nhiều hương liệu
Bộ pin sẽ cấp điện cho thiết bị để đun nóng chất lỏng và làm nó bay hơi khi bạn sử dụng. Một số loại thuốc lá điện tử còn có đèn LED ở đầu phát ánh sáng trông giống như đầu điếu thuốc lá thật, chỉ khác là chúng không có khí CO, không mùi khói; thứ mà người dùng hít vào chỉ là hơi không nguy hại như hút khói trực tiếp từ thuốc lá truyền thống thông dụng.
Thuốc điện tử vape thường chứa nicotin lỏng. Như đã bàn luận ở trên, thuốc lá điện tử không có khói và không có lá thuốc lá, nhưng chúng lại có nicotine. Chất lỏng chứa trong “điếu” thuốc lá điện tử thường là hỗn hợp của nicotin, các chất tạo mùi và những phụ gia khác.
Thêm vào đó, thuốc lá điện tử hoàn toàn có thể sử dụng nhiều lần, điều mà một điếu thuốc lá truyền thống thông thường không thể đáp ứng được.
Thuốc lá điện tử là thiết bị chạy bằng pin, chính vì tính năng siêu Việt này mà thuốc lá điện tử có thể sử dụng lại nhiều lần. Tuy nhiên tuổi thọ sử dụng của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào hãng sản xuất, phân phối và cách sử dụng của người tiêu dùng. Cũng giống như những thiết bị khác mà ta sử dụng mỗi ngày như smart phone hay máy tính bảng, nhiều loại thuốc lá điện tử cũng được trang bị cổng sạc USB và sạc xe hơi. Không chỉ pin sạc khiến cho thiết bị này dùng được nhiều lần.
Bạn có biết thuốc lá điện tử  hoàn toàn được phép sử dụng ở một số địa điểm ngay cả những địa điểm cấm hút thuốc lá truyền thống thông thường. Do có quá ít qui định về thuốc lá điện tử, nên thuốc lá điện tử hoàn toàn được phép sử dụng ở một số nơi cấm hút thuốc lá. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị phạt tiền như khi sử dụng thuốc lá truyền thống như trước nữa.

Lợi ích sử dụng thuốc lá điện tử

Nếu bạn đã quá chán với những điếu thuốc nhạt nhẽo truyền thống thông thường thì hãy một lần thử với thuốc lá điện tử. Thuốc lá điện tử sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt, vô cùng thú vị. Bạn có biết có vô vàn lý do cho những lợi ích sử dụng thuốc lá điện tử bạn nên tìm hiểu qua một lần.
  • Thuốc lá điện tử không độc hại: người ta có thể tìm thấy đến 7000 tạp chất gây hại trong điếu thuốc lá truyền thống nhưng với thuốc lá shisha điện tử thì hoàn toàn không.
  • Tiết kiệm chi phí, đơn giản sử dụng: đây là đặc tính nổi trội được các bạn trẻ ưu thích sử dụng.
  • Không khói thuốc, không ảnh hưởng đến môi trường. Làn khói nhả ra từ thuốc lá điện tử thực chất là hơi không gây nguy hại cho bạn và mọi người xung quanh về vấn đề sức khỏe.
  • Không mùi khó chịu như thuốc lá truyền thống mà thay vào đó là các hương vị cho bạn tha hồ lựa chọn, thư giãn.
  • Không sợ cháy nổ khi sử dụng những địa điểm dễ bắt lửa.

Với những lợi ích tuyệt vời như trên, bạn còn chần chờ gì mà không tìm mua ngay thuốc lá điện tử cho niềm tin luôn gửi đúng chỗ.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Thuốc lá điện tử chính hãng © 2014. All Rights Reserved. . thuoc la dien tu, thuốc lá điện tử, vape, shisha dien tu, shisha điện tử, tinh dau thuoc la dien tu Powered by Blogger
Top